TỦ TÀI LIỆU THẤP GỌN GÀNG TIỆN ÍCH CHO VĂN PHÒNG

27 Tháng Ba 2020

Tủ tài liệu thấp là một trong những bộ tủ hồ sơ văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng bởi tính tiện dụng và tiết kiệm diện tích mà nó mang đến. Đa phần những mẫu tủ tài liệu thấp có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên phù hợp mọi không gian nội thất văn phòng.

Tủ tài liệu thấp – Giải pháp nội thất thông minh cho văn phòng hiện đại

Khái niệm tủ tài liệu thấp

Tủ tài liệu thấp là dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng với chiều cao khoảng 1m, phù hợp với mọi không gian và không chiếm nhiều diện tích văn phòng. Bởi vậy, tủ tài liệu thấp thường được ưu tiên sử dụng trong những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Công dụng chính của tủ dùng để lưu trữ những tài liệu, sổ sách tạm thời, thường xuyên phải lấy ra để phục vụ cho công việc hàng ngày, giúp nhân viên giảm thời gian để lấy giấy tờ, từ đó tăng năng suất làm việc của từng nhân viên.

tủ  văn phòng

Tủ tài liệu thấp với thiết kế thanh lịch vừa có thể dụng để lưu trữ tài liệu, vừa giúp trang trí cho không gian văn phòng.

Hiện nay, tủ tài liệu thấp được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau với nhiều dòng chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, sắt… Vì thế, tùy theo nội thất, không gian của văn phòng mà quý khách có thể lựa chọn bộ tủ đựng tài liệu thấp sao cho phù hợp nhất để mang đến sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhất cho không gian làm việc.

Vai trò tủ tài liệu thấp trong văn phòng làm việc

1. Quản lý tài liệu công ty

Đối với bất kỳ công ty, văn phòng nào thì trong quá trình hoạt động cũng đều có rất nhiều hồ sơ, giấy tờ cần quản lý. Do đó, nếu không sử dụng tủ đựng tài liệu thì sẽ rất khó kiểm soát. Và để thuận tiện trong việc lưu trữ giấy tờ quan trọng thì tủ tài liệu thấp sẽ là giải pháp hữu hiệu mà mỗi nhân viên công ty nên sử dụng. Dù là tủ tài liệu gỗ, hay tủ tài liệu bằng sắt thì nó sẽ giúp chúng ta quản lý giấy tờ, tài liệu, sổ sách, hồ sợ 1 cách gọn gàng, khoa học và dễ dàng hơn.

2. Lưu giữ tài liệu an toàn

Tủ tài liệu thấp nói riêng và tủ văn phòng nói chung đều có nhiệm vụ lưu giữ tài liệu, sổ sách an toàn, bảo mật cho doanh nghiệp, tổ chức. Do đó, với những giấy tờ quan trọng, quý khách có thể lựa chọn tủ tài liệu thấp có khóa để sử dụng cho an toàn. Còn nếu hồ sơ giấy tờ với mục đích lưu trữ gọn gàng, ngăn nắp mà không cần bảo mật thì ta có thể lựa chọn tủ đựng có cánh hoặc không cánh.

Tủ thấp giúp bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ cho công ty, doanh nghiệp

3. Phòng làm việc ngăn nắp, tiết kiệm không gian

Tủ tài liệu thấp được ưu tiên sử dụng trong văn phòng có diện tích nhỏ. Việc sử dụng những bộ tủ tài liệu thấp mang lại cho văn phòng công ty một không gian làm việc khoa học, gọn gàng, ngăn nắp.  Ngoài ra, khác với dòng tủ cao, tủ tài liệu thấp được thiết kế với chiều cao vừa phải nên phần mặt tủ có thể được tận dụng để đặt đồ trang trí như các chậu cây xanh nhỏ, đem đến không gian xanh thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái cho các nhân viên.

4. Tiết kiệm thời gian

Sử dụng tủ tài liệu dành cho văn phòng, ngoài chắc năng lưu trữ, bảo quản giấy tờ khoa học thì nó còn giúp nhân viên có thể phân loại, chọn lọc, tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng, từ đó tiết kiệm được thời gian, nâng cao năng suất công việc.

Nội thất Bemos là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp,hiện đại, sang trọng. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt và thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí. Quý Khách hàng có nhu cầu mua sắm, thay mới, thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm ---> Bàn nhân viên

Để lại bình luận của bạn