CÁCH BỐ TRÍ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐẸP VÀ KHOA HỌC

22 Tháng Hai 2020

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là bộ mặt của mọi công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Việc lựa chọn, bố trí nội thất văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan cũng như môi trường làm việc của nhân viên và ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đó trong mắt đối tác và khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để bố trí nội thất văn phòng khoa học và chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ là điều không phải ai cũng biết? Hãy cùng nội thất Bemos tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bố trí nội thất phòng làm việc cho lãnh đạo

Khi thiết kế nội thất văn phòng thì phòng lãnh đạo công ty là hạng mục luôn được lưu tâm nhiều hơn cả. Bởi đây là nơi làm việc của người đứng đầu công ty nên cần có thiết kế phù hợp, thể hiện được đẳng cấp cũng như uy quyền của người lãnh đạo.

Bàn ghế làm việc giám đốc nên được đặt ở vị trí dựa tường và ở cuối của văn phòng để có tầm nhìn bao quát văn phòng. Bộ bàn ghế sofa tiếp khách nên đặt ở vị trí gần cửa ra vào hoặc ở vị trí gần với trung tâm của căn phòng nhằm phục vụ cho việc tiếp khách và họp bàn được thuận tiện. Nên lựa chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp với bàn giám đốc cũng như tổng thể không gian văn phòng nhằm tạo sự đồng bộ, tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho kiến trúc nội thất.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng và đẳng cấp

Tủ tài liệu giám đốc nên được kê sát tường ngay đằng sau bàn làm việc đốc theo thế “dựa sơn” trong phong thủy. Ngoài ra, sát hai bên tường có thể thiết kế thêm một vài chiếc kệ để lưu trữ tài liệu đồng thời trang trí, tô điểm cho không gian làm việc thêm sinh động và tinh tế hơn.

2. Bố trí nội thất phòng làm việc cho nhân viên

Để bài trí nội thất phòng làm việc cho nhân viên cần dựa vào diện tích căn phòng để có sự sắp xếp hợp lý. Bởi việc bố trí, sắp xếp nội thất phòng làm việc hợp lý và khoa học sẽ tạo sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cho không gian và kiến trúc nội thất tổng thể của công ty. Nhân viên khi ngồi làm việc  cũng sẽ cảm thấy thoải mái, tiện lợi, làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

- Bố trí nội thất phòng làm việc có không gian nhỏ:

Đối với phòng làm việc có không gian nhỏ, để tiết kiệm diện tích và tạo sự thông thoáng cho không gian chung, quý khách hàng nên lựa chọn những chiếc bàn làm việc nhỏ gọn có kiểu dáng thiết kế đơn giản và bố trí thành từng cụm 2-4 bàn nhỏ, tạo thành một hệ module dài trong văn phòng. Tủ tài liệu văn phòng thì nên đặt sát tường hoặc treo trên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.

Ngoài ra, để tiết kiệm không gian, các văn phòng có thể trang bị thêm những chiếc hộc hay tủ nhỏ di động để có thể lưu trữ giấy tờ liên quan trực tiếp đến công việc của từng cá nhân.

 

Lựa chọn bàn module cho phòng làm việc của nhân viên

- Bố trí nội thất cho văn phòng làm việc có không gian vừa và rộng:

Với những văn phòng làm việc có diện tích lớn hơn thì quý khách hàng có thể chọn nhiều cách bố trí sắp xếp thoải mái hơn. Nếu yêu thích một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp, quý khách hàng nên bài trí nội thất phòng làm việc nhân viên theo hướng mở, tạo nên một không gian làm việc chung. Các chỗ ngồi được ngăn cách với nhau bởi tấm vách ngăn văn phòng. Như vậy trong cả một văn phòng lớn, nhân viên vẫn có không gian làm việc riêng mà lại không mất thời gian để đi lại giữa các phòng ban để trao đổi thông tin mà có thể ngồi ngay tại chỗ của mình để thảo luận.

Bài trí nội thất phòng làm việc nhân viên theo hướng mở, tạo nên một không gian làm việc chung.

Nội thất Bemos là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm, thiết kế, thay mới nội thất văn phòng, module bàn làm việc, tủ tài liệu, bàn giám đốc hay các nội thất khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm --->Bàn họp

Để lại bình luận của bạn